-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

ลงโฆษณา

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความลับของมนุษย์ พื้นฐานการจูงใจ

ความลับ ก่อนที่จะเรียนรู้การพูดจูงใจคนรอบข้างเป็นผลสำเร็จนั้นคุณก็ควรจะเข้าใจความลับของมนุษย์เราเป็นลำดับแรกเสียก่อน เพื่อให้คุณเข้าใจในจิตวิญญาณขั้นพื้นฐานที่สามารถนำไปใช้ในการพูดจาเพื่อโน้มน้าวใจบุคคลต่างๆ เพื่อให้บรรลุถึงความมุ่งมาดปรารถนาของคุณ

ความลับของมนุษย์ในด้านที่คุณสามารถจะเข้าถึงเพื่อเข้าใจในตัวแต่ละบุคคลได้นั้นมีหลักใหญ่ๆ อยู่ 5 ประการ คือ

1. คนเราต้องการมีอิสระ

2. คนเราต้องการการเป็นเจ้าของ

3. คนเรามีคามต้องการพื้นฐานในด้านกายภาพ

4. คนเราต้องการความเปลี่ยนแปลง

5.  คนเราต้องการแสดงความสามารถ

 

สิ่งที่อาจสนใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น